Điều khoản và điều kiện
04:11 03/01/2024
WhoCall (“WhoCall” hoặc “chúng tôi”) cung cấp cho người dùng các dịch vụ cộng đồng điện thoại toàn cầu (“Người dùng” hoặc “Bạn”) được giao dịch thông qua nhiều ứng dụng và dịch vụ phần mềm khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn ở ứng dụng “WhoCall”. Các Điều khoản dịch vụ này và Chính sách quyền riêng tư của WhoCall (“Điều khoản”) sẽ chi phối việc Bạn sử dụng các ứng dụng phần mềm, trang web, API dịch vụ web, công cụ hoặc các dịch vụ và tính năng khác do WhoCall cung cấp tùy từng thời điểm (gọi chung là “Dịch vụ“). Bằng cách truy cập hoặc sử dụng bất kỳ Dịch vụ nào, Bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản này. Đối với WhoCall SDK các điều khoản cụ thể được áp dụng theo các thỏa thuận tương ứng cho các dịch vụ đó.
Một số tính năng nhất định của Dịch vụ có thể phải tuân theo các nguyên tắc, điều khoản hoặc quy tắc bổ sung sẽ được đăng trong hoặc trên Dịch vụ liên quan đến các tính năng đó. Tất cả các điều khoản, hướng dẫn và quy tắc bổ sung như vậy được kết hợp bằng cách tham chiếu vào các Điều khoản này.
1. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Chúng tôi cam kết chắc chắn về tính bảo mật và bảo vệ thông tin cá nhân của Người dùng và Dịch vụ của chúng tôi. Chính sách quyền riêng tư của WhoCall mô tả cách chúng tôi thu thập, sử dụng, chia sẻ và xử lý thông tin cá nhân và Bạn thừa nhận và đồng ý rằng WhoCall có thể thu thập, sử dụng, chia sẻ và xử lý thông tin cá nhân như được mô tả trong đó.
2. CẤP QUYỀN
Trừ khi có thỏa thuận riêng bằng văn bản giữa chúng tôi và tùy thuộc vào việc Bạn luôn tuân thủ các Điều khoản này, WhoCall cấp cho Bạn quyền cá nhân, không độc quyền, không thể chuyển nhượng và có giới hạn để sử dụng Dịch vụ cho mục đích sử dụng cá nhân, phi thương mại của riêng bạn. Bạn không được phép sử dụng Dịch vụ WhoCall trên bất kỳ thiết bị nào mà Bạn không sở hữu hoặc kiểm soát. Bạn không được sao chép, dịch ngược, đảo ngược kỹ thuật, tháo rời, cố gắng lấy mã nguồn, sửa đổi hoặc tạo tác phẩm phái sinh của ứng dụng phần mềm WhoCall, mọi bản cập nhật hoặc bất kỳ phần nào trong đó (ngoại trừ và chỉ trong phạm vi bất kỳ hạn chế nào nêu trên). bị cấm theo luật hiện hành hoặc trong phạm vi được các Điều khoản này cho phép rõ ràng hoặc có thể được cho phép theo các điều khoản cấp phép chi phối việc sử dụng bất kỳ thành phần nguồn mở nào có trong ứng dụng phần mềm WhoCall).
Bạn không được cấp bất kỳ quyền sử dụng tên, nhãn hiệu hoặc biểu tượng thương mại nào khác của WhoCall. Tất cả các quyền không được cấp rõ ràng cho Bạn theo các Điều khoản này sẽ được WhoCall giữ lại.
Trong trường hợp Bạn muốn sử dụng bất kỳ phần nào của Dịch vụ như một phần trong ứng dụng của riêng Bạn hoặc sửa đổi bất kỳ phần nào của Dịch vụ, việc sử dụng đó phải có sự chấp thuận trước bằng văn bản của WhoCall và Bạn phải ký kết thỏa thuận cấp phép riêng với WhoCall.
3. HỖ TRỢ
WhoCall cố gắng cung cấp hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ và hiệu quả, nâng cấp và cập nhật cho Dịch vụ. Tuy nhiên, WhoCall sẽ không có nghĩa vụ cung cấp hỗ trợ hoặc bảo trì cho Dịch vụ theo các Điều khoản này và có quyền giới hạn hoặc ngừng hỗ trợ, nâng cấp và cập nhật được cung cấp tùy từng thời điểm.
4. NGHĨA VỤ VÀ HẠN CHẾ CỦA NGƯỜI DÙNG
Bạn đảm bảo rằng mọi thông tin và nội dung khác, chẳng hạn như thông tin hồ sơ của Bạn và thông tin liên quan đến các liên hệ có trong danh bạ điện thoại của thiết bị của Bạn, mà Bạn có thể chia sẻ với WhoCall với tư cách là Người dùng Dịch vụ (gọi chung là “Nội dung”), theo khả năng tốt nhất của Bạn. kiến thức là chính xác, không vi phạm luật hiện hành, sẽ không làm hỏng hoặc làm gián đoạn Dịch vụ và rằng bạn có quyền chia sẻ Nội dung với WhoCall để WhoCall cung cấp Dịch vụ và chia sẻ Nội dung với những Người dùng khác.
Bạn đồng ý không sử dụng Dịch vụ, Nội dung hoặc thông tin để cố gắng phá vỡ hoạt động thường xuyên của Dịch vụ hoặc giảm phí hoặc khoản cân nhắc mà chúng tôi có thể nhận được từ Dịch vụ bằng bất kỳ phương tiện nào, bao gồm cả việc tạo nhiều tài khoản, chuyển hướng lưu lượng truy cập, theo đuổi các hành vi gian lận khác. hoặc các hành vi lừa đảo, tạo một kho lưu trữ song song hoặc tìm cách bỏ qua Dịch vụ hoặc cạnh tranh với chúng tôi. Hơn nữa, bạn không được lách, bỏ qua, tránh hoặc vi phạm bất kỳ hạn chế về địa lý nào đối với Dịch vụ, trang web và ứng dụng hoặc bất kỳ hạn chế pháp lý, hợp đồng hoặc kỹ thuật nào khác áp dụng cho hoạt động trực tuyến.
Việc thu thập bất kỳ thông tin nào có trong Dịch vụ bằng cách sử dụng hệ thống hoặc phần mềm tự động để trích xuất dữ liệu, bao gồm mọi Nội dung và bất kỳ thông tin nào của bên thứ ba có thể truy cập được thông qua Dịch vụ, đều bị nghiêm cấm.
Bạn không được sử dụng Dịch vụ hoặc Nội dung theo bất kỳ cách nào bất hợp pháp, có hại hoặc có thể bị WhoCall, những Người dùng khác hoặc bên thứ ba coi là xúc phạm. Bạn đồng ý không khai thác Dịch vụ hoặc Nội dung theo bất kỳ cách trái phép nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc xâm phạm hoặc gây quá tải dung lượng mạng. Bạn cũng đồng ý không sử dụng Dịch vụ hoặc Nội dung của chúng tôi dưới bất kỳ hình thức nào để quấy rối, lạm dụng, theo dõi, đe dọa, phỉ báng hoặc xâm phạm hoặc vi phạm quyền của bất kỳ bên nào khác và Bạn thừa nhận và đồng ý rằng WhoCall không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ bên nào khác. việc sử dụng đó của Bạn cũng như bất kỳ tin nhắn hoặc đường truyền mang tính quấy rối, đe dọa, phỉ báng, xúc phạm hoặc bất hợp pháp nào mà Bạn có thể nhận được do sử dụng Dịch vụ. Bất kể các biện pháp khắc phục khác có sẵn cho WhoCall, Bạn đồng ý rằng WhoCall có thể tạm dừng hoặc chấm dứt việc sử dụng Dịch vụ của Bạn mà không cần thông báo nếu Bạn sử dụng Dịch vụ hoặc Nội dung theo bất kỳ cách bị cấm nào và việc sử dụng đó sẽ bị coi là vi phạm nghiêm trọng các Điều khoản này.
Bạn có thể liên hệ với WhoCall theo địa chỉ support@whocall.vn để báo cáo mọi hành vi vi phạm hoặc xâm phạm quyền của Bạn bởi Người dùng Dịch vụ.
5. QUYỀN SỞ HỮU
Dịch vụ được bảo vệ bởi luật bản quyền hiệp ước sở hữu trí tuệ khác. WhoCall sẽ giữ quyền sở hữu đối với Dịch vụ và tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan, bao gồm nhưng không giới hạn bản quyền, nhãn hiệu, tên thương mại, quyền cơ sở dữ liệu và bằng sáng chế. Bạn chỉ được cấp quyền hạn chế để sử dụng Dịch vụ theo các Điều khoản này và không có quyền sở hữu trí tuệ nào được hoặc sẽ được coi là được chuyển giao hoặc cấp phép cho Bạn ngoại trừ như được dự tính ở đây.
6. NỘI DUNG
Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi nội dung mà Bạn đăng hoặc truyền đạt trực tiếp trong hoặc trên Dịch vụ và Bạn đồng ý chỉ đăng hoặc truyền đạt nội dung:
là đúng và không sai hoặc gây hiểu nhầm;
không có khả năng bị coi là đe dọa, chê bai, phỉ báng, khiêu dâm, xúc phạm chủng tộc hoặc sắc tộc, phân biệt đối xử, xúc phạm, vu khống hoặc bất hợp pháp hoặc không phù hợp;
thuộc về Bạn hoặc Bạn có quyền phân phối;
không cấu thành hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc quyền riêng tư của bất kỳ bên thứ ba nào;
không cấu thành thông tin mà bạn không có quyền phân phối hợp pháp (chẳng hạn như thông tin nội bộ hoặc thông tin bí mật);
không chứa bất kỳ quảng cáo không được yêu cầu hoặc trái phép, tài liệu quảng cáo, “thư rác”, “thư rác”, “thư dây chuyền”, “sơ đồ kim tự tháp” hoặc bất kỳ hình thức chào mời nào khác; Và
không chứa vi-rút phần mềm hoặc bất kỳ công nghệ nào khác có thể gây hại cho Dịch vụ hoặc lợi ích hay tài sản của Dịch vụ của chúng tôi hoặc những Người dùng Dịch vụ khác.
chính xác, công bằng và không chê bai chúng tôi, Dịch vụ hoặc những Người dùng khác. Hơn nữa, Bạn đồng ý công bằng, chính xác và không chê bai khi báo cáo các con số, để lại nhận xét, đề xuất, phản hồi, lời chứng thực và đánh giá về Dịch vụ.
WhoCall đánh giá cao cơ hội được thông báo về bất kỳ nội dung phản cảm nào do người dùng tạo ra được Người dùng đăng hoặc truyền đạt trực tiếp trong hoặc trên Dịch vụ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ support@whocall.vn để báo cáo mọi nội dung phản cảm do người dùng tạo ra. WhoCall theo đây có toàn quyền quyết định xóa mọi nội dung do người dùng tạo khỏi Dịch vụ.
7. NỘI DUNG CỦA BÊN THỨ BA
Dịch vụ có thể chứa các liên kết đến nội dung bên ngoài do các trang web và dịch vụ của bên thứ ba cung cấp. Nội dung, trang web và dịch vụ của bên thứ ba như vậy có thể phải tuân theo các điều khoản và điều kiện tương ứng của bên thứ ba và WhoCall sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung, trang web hoặc dịch vụ nào của bên thứ ba như vậy.
8. TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM BẢO ĐẢM
TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC LUẬT HIỆN HÀNH CHO PHÉP, WHOCALL KHÔNG ĐƯA RA BẢO ĐẢM HAY ĐẠI DIỆN, DÙ RÕ RÀNG HAY NGỤ Ý LIÊN QUAN ĐẾN DỊCH VỤ, CHẤT LƯỢNG, HIỆU SUẤT, KHẢ NĂNG BÁN, SỰ PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ HOẶC KHÔNG VI PHẠM QUYỀN CỦA BÊN THỨ BA. CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC CUNG CẤP “NGUYÊN TRẠNG” VÀ BẠN ĐỒNG Ý RẰNG CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC SỬ DỤNG RỦI RO CỦA RIÊNG BẠN.
Bạn hiểu và thừa nhận rằng đôi khi Dịch vụ có thể không khả dụng và WhoCall sẽ không chịu trách nhiệm về việc Bạn không thể sử dụng Dịch vụ vì bất kỳ lý do gì.
WhoCall không bảo đảm hay tuyên bố rằng Dịch vụ có sẵn để sử dụng ở bất kỳ địa điểm cụ thể nào. Trong phạm vi Bạn chọn truy cập và sử dụng Dịch vụ, Bạn làm như vậy theo sáng kiến của riêng Bạn và chịu trách nhiệm tuân thủ mọi luật hiện hành liên quan đến việc truy cập và sử dụng Dịch vụ đó.
9. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM
TRONG PHẠM VI TỐI ĐA ĐƯỢC LUẬT HIỆN HÀNH CHO PHÉP, BẠN ĐỒNG Ý RÕ RÀNG RẰNG WHOCALL TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ BẤT KỲ THIỆT HẠI TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP, ĐẶC BIỆT, NGẪU NHIÊN, DO HẬU QUẢ HOẶC TUYỆT VỜI, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN THIỆT HẠI VỀ MẤT LỢI NHUẬN, DỮ LIỆU VÀ TÍN HIỆU, PHÁT SINH TỪ VIỆC SỬ DỤNG HOẶC KHÔNG THỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOẶC NỘI DUNG, ngay cả khi được thông báo về khả năng xảy ra những thiệt hại đó. Đặc biệt và không giới hạn, WhoCall sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ thông tin nào được lưu trữ hoặc xử lý trong Dịch vụ, bao gồm cả chi phí khôi phục thông tin đó. Quyền hoặc biện pháp khắc phục duy nhất của bạn đối với bất kỳ vấn đề hoặc sự không hài lòng nào với Dịch vụ là gỡ cài đặt ứng dụng WhoCall và ngừng sử dụng Dịch vụ.
WHOCALL SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ TÍNH HIỆU LỰC, ĐỘ TIN CẬY HOẶC TÍNH CHÍNH XÁC CỦA NỘI DUNG VÀ THÔNG TIN ĐƯỢC CUNG CẤP QUA VÀ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ. MỌI VIỆC SỬ DỤNG NỘI DUNG VÀ THÔNG TIN THU ĐƯỢC QUA VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ SẼ THUỘC QUYỀN QUYẾT ĐỊNH VÀ RỦI RO CỦA RIÊNG BẠN.
Không có nội dung nào trong các Điều khoản này sẽ giới hạn hoặc loại trừ trách nhiệm pháp lý của chúng tôi đối với bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào mà pháp luật không thể giới hạn hoặc loại trừ bắt buộc, bao gồm mọi quyền mà Bạn có thể có với tư cách là người tiêu dùng theo luật tiêu dùng bắt buộc.
10. PHÍ
WhoCall cung cấp một số tính năng hoặc dịch vụ nhất định mà bạn sẽ phải trả phí (“Dịch vụ trả phí“). Việc bạn mua Dịch vụ phải trả phí có thể phải chịu phí ngoại hối hoặc chênh lệch giá tùy theo địa điểm. Nếu Bạn mua hoặc đăng ký các Dịch vụ phải trả phí đó, Bạn đồng ý thanh toán cho chúng tôi các khoản phí hiện hành (“Phí WhoCall”) và các loại thuế theo điều khoản thanh toán và thanh toán hiện hành của bên thứ ba, dựa trên nền tảng Bạn đang sử dụng, được kết hợp ở đây bằng cách tham khảo. Bạn sẽ phải trả các khoản phí và thuế hiện hành trong thời gian đăng ký trừ khi Bạn hủy Dịch vụ phải trả phí, trong trường hợp đó, Bạn đồng ý vẫn thanh toán các khoản phí này cho đến hết thời gian đăng ký hiện hành. Đôi khi, chúng tôi có thể thay đổi Phí WhoCall bằng cách đăng các thay đổi trong hoặc trên Dịch vụ hoặc bằng cách thông báo trước cho Bạn. Tất cả các khoản phí, trừ khi được quy định rõ ràng ở đây hoặc theo yêu cầu của luật hiện hành, đều không được hoàn lại. Việc không thanh toán các khoản phí này có thể dẫn đến việc đình chỉ hoặc chấm dứt Dịch vụ hoặc đăng ký của bạn.
Tùy thuộc vào nền tảng Bạn đang sử dụng, phí trả trước cho Dịch vụ có thể được kết nối với thiết bị của Bạn cũng như số điện thoại của thiết bị đó. Do đó, trong một số trường hợp, nếu Bạn thay đổi thiết bị hoặc thẻ SIM, Bạn không thể chuyển số dư sang thiết bị hoặc thẻ SIM mới và sẽ không được hoàn tiền trong những trường hợp như vậy. Mọi khoản phí trả trước còn lại không được sử dụng trong vòng mười hai (12) tháng kể từ ngày mua sẽ hết hạn mà không có quyền hoàn trả.
Bạn thừa nhận rằng Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về kết nối Internet và phí di động mà Bạn có thể phải chịu khi sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng tham khảo nhà cung cấp dịch vụ, nhà điều hành di động của bạn, v.v. để biết thêm thông tin.
11. CHẤM DỨT
Quyền sử dụng Dịch vụ của bạn vẫn tiếp tục cho đến khi các Điều khoản này bị chấm dứt. WhoCall có thể chấm dứt Điều khoản và việc sử dụng Dịch vụ của Bạn bất kỳ lúc nào nếu thông báo trước ba mươi (30) ngày. Bạn có thể chấm dứt Điều khoản bất kỳ lúc nào bằng cách gỡ cài đặt ứng dụng WhoCall và ngừng sử dụng Dịch vụ. Các Điều khoản này sẽ tự động chấm dứt nếu Bạn không tuân thủ
đó là họ. Sau khi chấm dứt, Bạn đồng ý ngừng sử dụng Dịch vụ. Khi Bạn hoặc WhoCall chấm dứt do Bạn vi phạm các Điều khoản này, Bạn sẽ không được hoàn trả bất kỳ khoản phí cấp phép hoặc phí trả trước nào khác, nếu có. Sau khi WhoCall chấm dứt hợp đồng mà không có lý do, Bạn sẽ được hoàn lại mọi khoản phí trả trước chưa sử dụng theo yêu cầu bằng văn bản của Bạn, với điều kiện là biên nhận các khoản phí đó và hướng dẫn thanh toán rõ ràng được bao gồm trong yêu cầu của Bạn.
Các quy định trong phần Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm bảo đảm, Giới hạn trách nhiệm pháp lý, Chấm dứt và Luật điều chỉnh sẽ có hiệu lực sau khi chấm dứt các Điều khoản này.
12. PHÂN CÔNG
WhoCall có quyền, theo quyết định riêng của mình, tự do chuyển nhượng và chuyển giao các quyền và nghĩa vụ theo các Điều khoản này cho bất kỳ bên thứ ba nào.
13. ĐIỀU KHOẢN VÀ THAY ĐỔI BỔ SUNG
Vì WhoCall cung cấp Dịch vụ toàn cầu nên Điều khoản dịch vụ bổ sung có thể áp dụng cho Người dùng ở một số khu vực pháp lý nhất định và trong những trường hợp như vậy sẽ được cung cấp trong các phụ lục và được đưa vào đây.
WhoCall có thể thay đổi Dịch vụ bất kỳ lúc nào, chẳng hạn như bằng cách thêm hoặc xóa các tính năng hoặc ngừng Dịch vụ. WhoCall cũng có quyền sửa đổi các Điều khoản này bất cứ lúc nào bằng cách cung cấp Điều khoản sửa đổi cho Người dùng hoặc bằng cách xuất bản Điều khoản sửa đổi trong Dịch vụ. Trong trường hợp có những thay đổi quan trọng, Người dùng sẽ luôn được thông báo về những thay đổi đó và được cung cấp tùy chọn chấm dứt Dịch vụ ngay lập tức. Nếu Bạn chọn chấm dứt Dịch vụ, Bạn sẽ được hoàn lại mọi khoản phí trả trước chưa sử dụng theo yêu cầu bằng văn bản của Bạn, miễn là yêu cầu của Bạn có biên nhận các khoản phí đó và hướng dẫn thanh toán rõ ràng. Điều khoản sửa đổi sẽ có hiệu lực sau khi xuất bản hoặc thông báo cho Người dùng. Bạn sẽ luôn tìm thấy phiên bản mới nhất của các Điều khoản này tại . Bất kỳ việc Bạn tiếp tục sử dụng Dịch vụ sau khi xuất bản hoặc thông báo về Điều khoản sửa đổi sẽ cấu thành sự chấp nhận của Bạn đối với Điều khoản sửa đổi.
14. LUẬT ĐIỀU CHỈNH
Các Điều khoản này sẽ được điều chỉnh và hiểu theo pháp luật. Bạn đồng ý rằng mọi hành động pháp lý hoặc thủ tục tố tụng có thể được đưa ra độc quyền tại các tòa án/tòa án có thẩm quyền có thẩm quyền và cả WhoCall và Bạn đều phải tuân theo thẩm quyền xét xử của các tòa án/tòa án đó một cách không thể hủy bỏ.